Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong vào tối mùng 5 Tết ở TP.HCM

Điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong vào tối mùng 5 Tết ở TP.HCM
Đôi nam nữ chở nhau trên xe máy chạy trên đường 26/3, khi đến trước quán nước thì có xảy ra cự cãi với một người đàn ông chạy xe máy khác. Người nam giới đi cùng cô gái được cho cầm hung khí tấn công khiến người đàn ông gục tại chỗ và tử vong.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 15/2, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên đường 26/3, khiến 1 người tử vong.

Điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong vào tối mùng 5 Tết ở TP.HCM
Khu vực xảy ra vụ việc trên đường 26/3. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 21h ngày 14/2 (mùng 5 tết), người dân thấy đôi nam nữ chở nhau trên xe máy chạy trên đường 26/3 (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM); khi đến trước quán nước trên đường này thì có xảy ra cự cãi với một người đàn ông chạy xe máy khác.

Người nam giới đi cùng cô gái được cho cầm hung khí tấn công khiến người đàn ông gục tại chỗ và tử vong.

Theo báo Lao động, nhận được tin báo từ người dân, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Đến trưa 15/2, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành trích xuất camera quanh khu vực để làm rõ vụ án. Liên quan vụ việc này, hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ nghi can gây án và lấy lời khai người này để làm rõ nguyên nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37660 sec| 634.914 kb