Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người đàn ông đâm chị vợ tử vong ở Cà Mau

Điều tra vụ người đàn ông đâm chị vợ tử vong ở Cà Mau
Do mâu thuẫn, V. lấy dao đâm chị X. bị thương. Khi chị N.T.T. chạy đến can ngăn thì bị V. đâm nhiều nhát vào người khiến chị T. tử vong tại chỗ.

Người Lao động đưa tin, ngày 21/6, một lãnh đạo UBND phường Tân Xuyên, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ giết người.

"Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường và bị công an bắt giữ sau đó. Tuy nhiên, do đối tượng bị thương nên được ngành chức năng đưa đến cơ sở y tế để điều trị" – lãnh đạo UBND phường Tân Xuyên thông tin.

Theo Tiền Phong, qua điều tra ban đầu, năm 2016, L.H.V. (38 tuổi, ngụ Cái Răng, TP.Cần Thơ) và chị N.T.X. (32 tuổi, ngụ phường Tân Xuyên, TP.Cà Mau) kết hôn. Hai vợ chồng hiện có với nhau một con chung 6 tuổi. Thời gian gần đây, do có mâu thuẫn nên chị X. đòi ly hôn, nhưng V. không đồng ý.

Tối 19/6, sau thời gian đi làm thuê cho sà lan chở cát, V. về nhà ở phường Tân Xuyên, TP.Cà Mau để tiếp tục năn nỉ chị X. suy nghĩ lại nhưng bất thành. Tức giận, V. lấy dao đâm chị X. bị thương. Khi chị N.T.T. (39 tuổi, chị gái của X.) chạy đến can ngăn, V. đâm nhiều nhát vào người khiến chị T. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, V. bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin trên báo Thanh Niên, sau đó, người dân phát hiện V. bị thương ở bụng khi đang lẩn trốn nên đưa đến bệnh viện cấp cứu. Riêng chị X. đang được điều trị tại đa khoa tỉnh Cà Mau. Rạng sáng 20/6, cha ruột của chị X. đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Vụ việc em rể đâm chị vợ tử vong đang được CSĐT Công an tỉnh Cà Mau điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24446 sec| 633.883 kb