Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở TP.HCM

Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở TP.HCM
Khi nhìn qua khe cửa khóa trái, người dân phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ. Nhận tin báo, công an đã phá cửa vào bên trong thì phát hiện thêm người phụ nữ đã tử vong.

Tiền Phong đưa tin, lúc 12h30 ngày 20/6, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn.

Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở TP.HCM
Công an có mặt trước khu phòng trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong.

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân ở khu trọ hẻm 128 đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) thấy phòng trọ của đôi nam nữ đóng cửa lâu nên nghi ngờ kiểm tra.

Khi nhìn qua khe cửa khóa trái, người dân phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ. 

Nhận tin báo, công an đã phá cửa vào bên trong thì phát hiện thêm người phụ nữ đã tử vong. Công an phong toả hiện trường để khám nghiệm và lấy lời khai của các nhân chứng.

Thông tin trên VietNamNet, hàng xóm cho hay, đôi nam nữ này thuê phòng trọ, sinh sống như vợ chồng. Hai người làm công nhân trong một nhà xưởng gần đó.

Trước khi phát hiện tử vong trong phòng trọ, hàng xóm nghe tiếng cặp vợ chồng này cự cãi lớn tiếng với nhau. Sau đó thì phòng trọ đóng cửa im ỉm, đến sáng ra thì hàng xóm phát hiện cả 2 đã tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37824 sec| 629.914 kb