Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu ở Bình Thuận

Điều tra vụ người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu ở Bình Thuận
Sau 2 chầu nhậu, ông T được phát hiện nằm ở sân nhà hàng xóm và bị hộc máu nên đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi và tử vong sau đó.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 4/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết, đơn vị đang tiếp tục lấy lời khai những người liên quan để điều tra cái chết bất thường của một người đàn ông sau cuộc nhậu.

Điều tra vụ người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu ở Bình Thuận
Đa khoa khu vực La Gi nơi nạn nhân được đưa đến cấp cứu. Ảnh: Báo Lao động

Theo báo Bình Thuận, trước đó, vào khoảng 10h ngày 3/3, Công an xã Tân Bình, thị xã La Gi nhận được tin báo của người dân về việc: khoảng 19h ngày 2/3, ông L.V.T (SN 1972, trú tại xã Tân Bình, thị xã La Gi) có nhậu tại nhà của ông T.V.L (SN 1976 ở cùng địa phương). Trong lúc nhậu giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Ông T bị ông L dùng tay đánh gây thương tích, bầm tím và chảy máu ở vùng mặt. Đến khoảng 20h cùng ngày, ông T được mọi người đưa về nhà.

Sau đó, ông T được vợ đưa vào tắm, rửa vết thương và nói ông T đi ngủ. Nhưng sau đó ông T không đi ngủ mà qua nhà hàng xóm cách nhà khoảng 100m để nhậu tiếp rồi nằm lại ngủ ở sân nhà hàng xóm. Đến khoảng 10h ngày 3/3, có người phát hiện ông T nằm ở sân nhà hàng xóm và bị hộc máu nên đã đến báo với người nhà đưa ông T đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi. Đến khoảng 11h30 cùng ngày thì ông T đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi lấy lời khai những người liên quan, khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38220 sec| 634.242 kb