Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người phụ nữ bị sát hại, vứt xác vào bãi sậy

Điều tra vụ người phụ nữ bị sát hại, vứt xác vào bãi sậy
Trong lúc đi mời tiệc cưới của gia đình, gia đình chị Q. gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Người nhà vội vã đi tim thì phát hiện thi thể chị Q. ở một bãi sậy.

Công an nhân dân đưa tin, chiều 30/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một phụ nữ nghi bị sát hại, cướp tài sản, vứt xác vào bãi sậy… sau khi đi mời đám cưới trên địa bàn xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời.

Điều tra vụ người phụ nữ bị sát hại, vứt xác vào bãi sậy
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Q. Ảnh: Người Lao động

Theo báo Giao thông, thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 29/4, chị N.H.Q. (SN 1978, ngụ khóm 6B, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) đến nhà của ông N.M.T. (SN 1963, ở ấp Rạch Lùm B, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời) để dự đám giỗ.

Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Q. rời khỏi nhà của ông T. để đi mời tiệc cưới của gia đình. Khoảng 2 giờ sau, gia đình chị Q. gọi nhưng không liên lạc được. Người nhà vội vã đi tim thì phát hiện thi thể chị Q. ở một bãi sậy. Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và thu thập thông tin phục vụ cho công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37811 sec| 629.977 kb