Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố kẻ sát hại người phụ nữ, giấu xác trong ô tô ở hầm chung cư

Khởi tố kẻ sát hại người phụ nữ, giấu xác trong ô tô ở hầm chung cư
Hùng và chị Q. có quen biết nên đối tượng nắm được lịch trình sinh hoạt trong ngày của chị Q. Do có mâu thuẫn, Hùng đã nảy sinh ý định giết chị Q.

Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 18/4, chỉ huy Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án , khởi tố , ra lệnh bắt tạm giam đối với Trương Việt Hùng (35 tuổi, quê Hà Nam) về các tội Giết người, Cướp tài sản.

Khởi tố kẻ sát hại người phụ nữ, giấu xác trong ô tô ở hầm chung cư
Đối tượng sát hại người phụ nữ ở Long Biên. Ảnh: Sài Gòn Giải phóng

Theo báo Giao thông, qua điều tra, Hùng và chị Q. có quen biết nên đối tượng nắm được lịch trình sinh hoạt trong ngày của chị Q. Do có mâu thuẫn, Hùng đã nảy sinh ý định giết chị Q.

Khoảng 7h sáng ngày 12/4, Hùng đến toà nhà chung cư nơi chị Q. sinh sống. Thấy chị Q. đến vị trí đỗ xe ô tô, đối tượng đã đứng phía sau siết cổ chị đến chết.

Sau đó, Hùng kéo chị Q. vào xe ô tô rồi lái xe sang bên kia cầu Đông Trù. Hùng đã chiếm đoạt 16 triệu đồng của chị Q. rồi nạp vào tài khoản để . Công an xác định Hùng đã lái ô tô có thi thể chị Q. đến chung cư Mipec, nơi nạn nhân hay tập gym, rồi cất giấu xe tại hầm chung cư.

Thông tin trên VTC News, quá trình trốn chạy, Hùng đến ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên) để chơi game, rồi đến nhà bạn ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đến 23h ngày 12/4, Hùng quay trở lại quận Long Biên để thuê nhà trọ. Dọc đường, nghi phạm ném của chị Q. xuống sông Hồng.

Sáng 13/4, Hùng về Hà Nam và tiếp tục chơi điện tử. Sau đó, nghi phạm về qua nhà chào người thân.

Sáng 15/4, Công an quận Long Biên phát hiện thi thể chị Q. tại hầm chung cư Mipec. Đến ngày 16/4, khi đang đi lang thang ở quốc lộ 1A, nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39048 sec| 634 kb