Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trên ghế đá chưa rõ nguyên nhân ở TP.HCM

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trên ghế đá chưa rõ nguyên nhân ở TP.HCM
Nạn nhân khoảng 50 tuổi, nước da ngăm đen, mặc đồ bộ màu hoa báo đen trắng, trên người có đeo một vòng cẩm thạch, một chiếc nhẫn màu xanh bên tay trái và một vòng chuỗi bên tay phải.

Tiền Phong đưa tin, ngày 6/6, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang thụ lý điều tra vụ người phụ nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân được người dân phát hiện tại một cửa hàng tiện lợi trên địa bàn.

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trên ghế đá chưa rõ nguyên nhân ở TP.HCM
Nạn nhân đeo một chiếc vòng cẩm thạch, một chiếc nhẫn màu xanh. Ảnh: Công lý.

Theo đó, nạn nhân khoảng 50 tuổi, nước da ngăm đen, mặc đồ bộ màu hoa báo đen trắng, trên người có đeo một vòng cẩm thạch, một chiếc nhẫn màu xanh bên tay trái và một vòng chuỗi bên tay phải.

Thông tin trên báo Thanh Niên, theo Công an quận Tân Phú, khoảng 15h ngày 5/6, người dân phát hiện người phụ nữ nằm trên ghế đá trước số 46 Lý Thánh Tông (phường Hiệp Tân). Mọi người đến kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong liền báo cho chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú đến điều tra, làm rõ nguyên nhân người phụ nữ tử vong. Công an kiểm tra trong người phụ nữ tử vong không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Thi thể người phụ nữ sau đó được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa. Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú thông báo ai là thân nhân của người phụ nữ trên liên hệ Công an quận Tân Phú để phối hợp xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25811 sec| 635.305 kb