Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ nổ súng ở Hải Dương khiến 2 người tử vong

Điều tra vụ nổ súng ở Hải Dương khiến 2 người tử vong
Vào đêm 30 Tết, nhóm 5 người đi đến nhà một người dân ở thôn Cao Dương. Sau hồi cãi vã, người dân nghe tiếng súng nổ được phát ra tại ngôi nhà này. Khi mọi người chạy đến thì thấy 2 người bị thương, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng đều đã tử vong.

Báo Giao thông đưa tin, Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị khác đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ nghi nổ súng xảy ra tại xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc (Hải Dương).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 21/1 (tức đêm 30 Tết), tại xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc (Hải Dương).

Điều tra vụ nổ súng ở Hải Dương khiến 2 người tử vong
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Người Lao động

Theo VietNamNet, theo đó, vào thời điểm trên, nhóm 5 người đi đến nhà một người dân ở thôn Cao Dương. Sau hồi cãi vã, người dân nghe tiếng súng nổ được phát ra tại ngôi nhà này.

Khi mọi người chạy đến thì thấy 1 người đàn ông nằm trên vũng máu ngoài sân. Phía trên ghế trong phòng khách có người phụ nữ tên là L. (thường được gọi L. Nở) bị thương ở ngực, chảy nhiều máu. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng đều đã tử vong.

Công an xã Gia Khánh bắt giữ nghi phạm (là con nợ) và tạm giữ các đối tượng có mặt tại hiện trường để phục vụ điều tra.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, quá trình đấu tranh, bước đầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương xác định: Khoảng 21h ngày 21/1, anh Lê Ngọc Đ (SN 1990) cùng vợ là chị Lê Thị Ngọc L (SN 1984) và anh Phạm Thanh S (SN 1984, cùng trú tại phường Quang Trung, TP Hải Dương) đến nhà Nguyễn Nam Trượng để đòi tiền. Đến khoảng 23h 45 cùng ngày, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau gay gắt. Lúc này, Trượng lên tầng 2 lấy dao bầu, súng tự chế chuẩn bị từ trước bắn vào người chị L. Sau đó, dùng dao đâm anh S và anh Đ. Vụ trọng án đã làm anh S tử vong tại chỗ, chị L tử vong tại bệnh viện còn anh Đ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ Trượng, thu giữ tang vật, hiện đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54176 sec| 630.078 kb