Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ vợ tử vong, chồng bị bỏng nghi do tự thiêu

Điều tra vụ vợ tử vong, chồng bị bỏng nghi do tự thiêu
Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ cặp vợ chồng thương vong nghi do đổ xăng tự thiêu.

Ngày 2/8, ông Đào Quang Hưng, Chủ tịch UBND phường Thuận An, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc khiến 1 người phụ nữ tử vong nghi do tự thiêu.

Trước đó, khoảng 22h35 ngày 1/8, người dân xung quanh khu vực đường Tư Vinh, thuộc tổ dân phố Hải Tiến, phường Thuận An, Tp.Huế nghe tiếng ồn ào phát ra từ trong nhà ông N.Đ.Th., SN 1968, trú tổ dân phố Hải Tiến nên nhiều người chạy đến xem.

Điều tra vụ vợ tử vong, chồng bị bỏng nghi do tự thiêu
Khu vực nơi xảy ra vu việc vợ chồng ông Th. và bà T. thương vong nghi do tự thiêu.

Tại thời điểm này, người dân thấy ngọn lửa bốc lên từ trong nhà ông Th. kèm tiếng kêu thất thanh. Hậu quả đau lòng là bà N.T.T.T., SN 1972, vợ của ông Th. đã tử vong, nghi do tự thiêu.

Theo thông tin ban đầu, bà T. đã dùng 2 lít xăng tưới lên người rồi vào phòng ngủ khóa trái cửa, sau đó người phụ nữ này bật lửa tự thiêu, khói bốc lên nghi ngút. Nghe tiếng kêu la của vợ, ông Th. liền tìm cách phá cửa phòng để xông vào ứng cứu.

Tiếp đó, bà T. đã chạy ra khỏi phòng ngủ để vào phòng tắm nhưng người phụ nữ này sau đó được xác định đã tử vong. Riêng ông Th. bị bỏng trước vùng ngực và bụng, nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu tại Trung ương Huế.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại nhà của nạn nhân, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công Định/Người Đưa tin

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25250 sec| 634.234 kb