Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra xử lý vụ hỗn chiến trước quán bar ở Bình Dương

Điều tra xử lý vụ hỗn chiến trước quán bar ở Bình Dương
Khi nhóm của “Tâm lầy” ra về thì bị nhóm của Huỳnh Minh Tâm rượt đuổi dùng hung khí chém 3 người gây thương tích rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người Lao động đưa tin, ngày 10/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang lấy lời khai 9 đối tượng để củng cố hồ sơ xử lý hành vi "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Điều tra xử lý vụ hỗn chiến trước quán bar ở Bình Dương
Nhóm thanh niên bị công an tạm giữ. Ảnh: VietNamNet

Theo Công an TP.HCM, qua điều tra ban đầu, Huỳnh Minh Tâm (17 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một) và người đàn ông tên “Tâm lầy” (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn trong quá trình điều khiển xe mô tô độ phân khối lớn, nẹt pô trên đường dẫn đến cãi nhau qua mạng .

Đến tối 6/1, nhóm của Huỳnh Minh Tâm vào quán Club Central trên đường 30/4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một để chơi thì gặp nhóm của “Tâm lầy” và tiếp tục mâu thuẫn cãi vã nhau. Sau đó, nhóm của Huỳnh Minh Tâm bỏ về chuẩn bị hung khí là dao tự chế, 3 chĩa, mã tấu rồi quay lại khu vực quán bar “mai phục” sẵn để chém nhóm của “Tâm lầy”.

Đến rạng sáng 7/1, nhóm của “Tâm lầy” ra về thì bị nhóm của Huỳnh Minh Tâm rượt đuổi dùng hung khí chém 3 người gây thương tích rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin trên VOV, sự việc sau đó không được trình báo công an. Những người bị thương tự đi điều trị. Sau đó các video hai nhóm truy sát nhau được trên

Phát hiện sự việc, Công an thành phố Thủ Dầu Một phối hợp với phòng Cảnh sát Công an tỉnh Bình Dương điều tra, truy xét các đối tượng gây án để xử lí theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37972 sec| 633.867 kb