Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đội trưởng công an huyện Mỹ Đức đã có vợ vẫn làm người khác mang thai

Đội trưởng công an huyện Mỹ Đức đã có vợ vẫn làm người khác mang thai
Quá trình xác minh, Công an huyện Mỹ Đức xác định, kết quả xét nghiệm của Viện Pháp y Quốc gia kết luận AND thai nhi trong bụng chị Y. cùng huyết thống với anh Nguyễn Văn T..

Mới đây, một lãnh đạo Công an huyện Mỹ Đức (TP. Hà Nội_ cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, Công an TP.Hà Nội xem xét xử lý cán bộ Nguyễn Văn T. - Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự (Công an huyện Mỹ Đức) - theo quy định của ngành.

Đội trưởng công an huyện Mỹ Đức đã có vợ vẫn làm người khác mang thai
Kết luận giải quyết tố cáo đối với trường hợp của Đội trưởng Đội Cảnh sát QLHC về TTXH huyện Mỹ Đức.

Trước đó, chị Nguyễn Thị T.Y (SN 1982, trú tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có đơn tố cáo anh T. có quan hệ tình cảm với chị, dẫn đến chị có thai.

Theo chị Y. vào tháng 5/2019, chị Y. quen biết với anh T. Thời điểm này, chị Y. đã ly dị chồng và anh T. nói rằng cuộc sống gia đình không hạnh phúc, sẽ ly dị vợ. Mối quan hệ này kéo dài đến ngày 31/5/2020 thì chị Y. phát hiện ra ông T. nói dối. Chị Y. nhận thấy ông T. không đáng để tin tưởng nên chị và ông T. xảy ra xung đột dẫn đến chia tay.

Tuy nhiên, ngày 8/6/2020, chị Y. phát hiện mình có thai. Thời điểm này, chị T. đi siêu âm và gửi giấy siêu âm lên cơ quan ông T. công tác. Tuy nhiên, ông T. từ chối cái thai này, cho rằng chị quan hệ với những người khác nên có thai và vu khống cho ông nhằm hạ uy tín của ông.

Nhận được đơn tố cáo của chị Y. cơ quan công an đã vào cuộc xác minh. Quá trình xác minh, Công an huyện Mỹ Đức xác định, kết quả xét nghiệm của Viện Pháp y Quốc gia kết luận AND thai nhi trong bụng chị Y. cùng huyết thống với anh Nguyễn Văn T.. Công an huyện Mỹ Đức kết luận, việc anh T. có quan hệ tình cảm với chị Y. dẫn đến chị Y. có thai là đúng.

Ngoài ra, Công an huyện Mỹ Đức cũng yêu cầu anh T. phải nghiêm túc kiểm điểm, khắc phục hậu quả; có trách nhiệm với cái thai trong bụng chị Y. theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38258 sec| 634.148 kb