Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người đàn ông bị 7 phụ nữ tố lừa tiền và làm một số nạn nhân mang thai

Người đàn ông bị 7 phụ nữ tố lừa tiền và làm một số nạn nhân mang thai
Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội đã phát đi thông báo truy tìm ông Tống Anh S. (41 tuổi, trú tại H.Thanh Oai, TP.Hà Nội) để điều tra, xác minh đơn tố cáo hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Thông tin trên báo Người Lao Động, đối tượng bị lực lượng công an truy tìm là Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa; thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội). Cả 7 người này đều chỉ quen biết S. qua các trang mạng dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm và đang muốn tìm người yêu.

Quá trình điều tra, xác minh vụ việc, S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú, nhiều lần được công an mời lên làm việc nhưng S. đều không phối hợp.

Người đàn ông bị 7 phụ nữ tố lừa tiền và làm một số nạn nhân mang thai
Các nạn nhân bị lừa tình và tiền.

Một nạn nhân trong vụ việc cho biết, S. chủ động làm quen với mọi người qua để hẹn hò yêu đương. Để tạo lòng tin với các phụ nữ trên, S. sử dụng chiêu bài là người có gia thế, công việc bằng cách thường xuyên gửi hình ảnh thể hiện bản thân đang ngồi làm việc tại nơi có bối cảnh sang trọng, gửi ảnh khoe nơi đang ngồi tiếp đối tác. Đối tượng còn thể hiện sự ga lăng khi đưa các nạn nhân đi ăn uống, gặp gỡ bạn bè để lừa dối các "con mồi". 

Nạn nhân này cũng cho biết thêm, những người được cho là bạn của S. đều có vỏ bọc là nhân vật nổi tiếng, có vị trí xã hội... rồi dẫn dắt việc S. là người chưa có gia đình. Bạn bè và gia đình S. đều rất mong muốn anh ta có người yêu và xây dựng gia đình nghiêm túc.

Người đàn ông bị 7 phụ nữ tố lừa tiền và làm một số nạn nhân mang thai
Đoạn tin nhắn moi tiền các nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

Nhận thấy con mồi cắn câu, ông S. bịa chuyện lô hàng trị giá hàng trăm tỉ bị hải quan bắt vì không đủ giấy tờ, nhập lậu... khiến ông phải cắm nhà, cắm xe để gom tiền chạy hàng ra nhưng không đủ, cần bạn gái là 7 người phụ nữ giúp đỡ. Quá trình “moi tiền” này, ông S. luôn giục việc kết hôn với đối tác để lấy lòng tin.

Do tin tưởng, nhiều người đã vay mượn khắp nơi, thậm chí vay lãi để có tiền đưa cho ông S. đi giải quyết công việc. Đáng chú ý, ông S. chủ yếu yêu cầu đưa tiền mặt, hoặc chuyển qua ngân hàng nhưng không phải tài khoản của ông S. Theo tố cáo, tổng số tiền 7 người phụ nữ đưa cho ông S. khoảng 2,5 tỉ đồng.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên, khoảng tháng 3/2020, do ông S. vay 10 triệu đồng nhưng không trả đúng hẹn, cộng với nhiều biểu hiện nghi vấn nên một phụ nữ trú tại Hà Nội đã tự tìm hiểu. Người này sau đó phát hiện ông S. đã có vợ con và đang sống cùng gia đình tại huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết, nạn nhân còn phát hiện thêm nhiều phụ nữ rơi vào hoàn cảnh giống mình, thậm chí một số người đã có thai.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37064 sec| 633.805 kb