Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đối tượng giết người, cướp tài sản ở Trà Vinh bị bắt tại Quảng Ninh

Đối tượng giết người, cướp tài sản ở Trà Vinh bị bắt tại Quảng Ninh
Thê bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại cửa khẩu Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh). Công an đã hoàn tất các thủ tục để di lý đối tượng về Trà Vinh phục vụ công tác điều tra. Qua điều tra ban đầu, Thê nghiện ma túy, trộm cắp vặt, không có nghề nghiệp ổn định.

Trưa ngày 18/7, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Phòng Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ Hoàng Văn Thê (SN 1998, ngụ xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên). Thê là thủ phạm đã dùng hung khí tấn công, cướp tài sản của người lái xe ôm ở thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Đối tượng giết người, cướp tài sản ở Trà Vinh bị bắt tại Quảng Ninh
Nghi phạm Hoàng Văn Thê. Ảnh: Công an Trà Vinh/ VietNamNet

Theo Công an nhân dân, Thê bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại cửa khẩu Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh). Ngay sau khi phát hiện ra nơi lẩn trốn của Thê, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái và Công an địa phương tiến hành bắt giữ.

Công an đã hoàn tất các thủ tục để di lý đối tượng về Trà Vinh phục vụ công tác điều tra. Qua điều tra ban đầu, Thê nghiện ma túy, trộm cắp vặt, không có nghề nghiệp ổn định.

Người Lao động thông tin, trước đó, vào tối ngày 12/7, Công an thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận thông tin một người đàn ông nằm bất tỉnh, cách một công ty điện gió khoảng 200m.

Qua xác minh, trước đó nạn nhân đang chờ khách ở khu vực gần Bến xe thị xã Duyên Hải thì một nam thanh niên đến yêu cầu chở đến công ty điện gió tại ấp Bào Sen, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải.

Khi đến đoạn đường rẽ vào công ty thì người chạy xe ôm bất ngờ bị đối tượng dùng hung khí tấn công vào đầu, tay, chân rồi cướp xe náy, nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với vết thương rất nặng.

Ngay trong đêm, Ban giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát hình sự và Công an thị xã Duyên Hải phối hợp điều tra. Cảnh sát đã thu giữ được xe máy của nạn nhân tại tiệm cầm đồ và con dao mà nghi phạm sử dụng để gây án, theo Tri thức trực tuyến.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38479 sec| 634.477 kb