Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đồng Nai: Cô gái 17 tuổi bị bạn trai của mẹ sát hại trong phòng trọ

Đồng Nai: Cô gái 17 tuổi bị bạn trai của mẹ sát hại trong phòng trọ
Khi nghe tiếng kêu cứu, người dân tới phòng trọ thì phát hiện cháu T. đã nằm bất động trên nền nhà chung quanh có nhiều vết máu, trên người có vết dao chém.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 20/4, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP Biên Hòa và các đơn vị nghiệp vụ điều tra, xác minh vụ án mạng tại phường Trảng Dài. Nạn nhân là một cô gái 17 tuổi tử vong trong phòng trọ bị nhiều vết dao chém…

Đồng Nai: Cô gái 17 tuổi bị bạn trai của mẹ sát hại trong phòng trọ
Khu nhà trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân

Thông tin trên báo Nhân Dân, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h20 rạng sáng cùng ngày, một số người trong một khu trọ tại hẻm 395, đường Trần Văn Xã, thuộc khu phố 5, phường Trảng Dài, nghe tiếng kêu cứu của 1 cháu gái tên N.T.T. (17 tuổi, quê tỉnh An Giang) ở cùng mẹ là Phạm Thị Út .

Khi người dân tới phòng trọ thì phát hiện cháu T. đã nằm bất động trên nền nhà chung quanh có nhiều vết máu, trên người có vết dao chém.

Thời điểm phát hiện sự việc thì đối tượng Nguyễn Văn Bảo (33 tuổi) thường trú thành phố Cần Thơ là nghi can chém cháu Tuyền nhiều nhát vẫn còn ở trong phòng trọ. Trong khi mẹ nạn nhân là chị Út thì ngủ và không biết chuyện gì xảy ra trước đó.

Ngay sau đó, người dân đưa cháu Tuyền đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Theo Tiền Phong, nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác định Nguyễn Văn Bảo là đối tượng đã gây ra vụ án mạng. Đến khoảng 1h ngày 20/4, Bảo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Qua xác minh ban đầu xác định, Bảo và mẹ của T. sống với nhau như vợ chồng tại phòng trọ khoảng 3 năm nay để đi làm công nhân. Hằng ngày, T. ở chung cùng với mẹ và Nguyễn Văn Bảo. Vào thời điểm trên, do xảy ra mâu thuẫn nên Bảo đã dùng dao tấn công khiến T. tử vong. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23921 sec| 634.289 kb