Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đồng Nai: Mâu thuẫn, chồng tìm đến nhà sát hại vợ cũ rồi tự sát

Đồng Nai: Mâu thuẫn, chồng tìm đến nhà sát hại vợ cũ rồi tự sát
Người chồng lặn lội từ Bắc vào Nam, nửa đêm tìm đến nhà dùng dao tấn công vợ cũ, sau đó tự sát, bỏ lại đứa con 9 tháng tuổi.

Người Lao động thông tin, ngày 9/6, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an huyện Định Quán tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc hai người tử vong tại xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Nạn nhân được xác định là chị L. (30 tuổi), người chồng là K. (33 tuổi). Hai người đăng ký kết hôn vào năm 2021, hiện có một người con 9 tháng tuổi.

Đồng Nai: Mâu thuẫn, chồng tìm đến nhà sát hại vợ cũ rồi tự sát
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó chị L. cùng chồng sống ở quê ngoài Bắc. Tuy nhiên cuộc sống vợ chồng luôn xảy ra mâu thuẫn, chồng thường xuyên đánh đập nên đã chia tay. Chị L. cùng con trở về ấp 1, xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai ở với bố mẹ đẻ.

Đêm 8/6, chị L. đang ở nhà thì chồng cũ tìm đến đóng kín cửa, đánh đập. Người thân chị L. đã báo cơ quan công an địa phương.

Thanh Niên đưa tin, lực lượng chức năng đã đến nhà chị L. để thuyết phục K. Nhưng K. đã dùng dao giết chị L. sau đó cũng tự sát ngay sau đó. Cả 2 người được đưa đi cấp cứu nhưng đều đã tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50026 sec| 629.883 kb