Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giải cứu nam sinh viên bị chủ nợ giam lỏng, ép viết giấy nợ

Giải cứu nam sinh viên bị chủ nợ giam lỏng, ép viết giấy nợ
Chiến và Tiến xông vào đánh đập, ép T. phải viết giấy vay nợ số tiền 16 triệu đồng và đưa T. qua phòng trọ của Chiến tại phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một khoá cửa phòng không cho T. đi về.

Tiền Phong đưa tin, ngày 23/10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Trần Hữu Tiến (22 tuổi, quê Bình Phước) và Nguyễn Minh Chiến (22 tuổi, quê Bình Dương) để điều tra về hành vi Giữ người trái pháp luật.

Giải cứu nam sinh viên bị chủ nợ giam lỏng, ép viết giấy nợ
Công an bắt giữ đối tượng Chiến tại phòng trọ. Ảnh: VTC News.

Thông tin trên Người Lao động, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 2h, ngày 20/10, Chiến và Tiến rủ thêm 2 người bạn cùng đến một quán cà phê ở khu dân cư Phú Hòa 1 (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) tìm gặp T.N.T (SN 2003, quê Cà Mau, sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một) để đòi số tiền 6 triệu đồng mà T. đã vay mượn trước đó.

Khi thấy T., Chiến và Tiến xông vào đánh đập, yêu cầu T. phải về cho gia đình đem tiền đến trả nợ nhưng người nhà T. không đồng ý. Sau đó, nhóm này tiếp tục đánh, ép T. phải viết giấy vay nợ số tiền 16 triệu đồng và đưa T. qua phòng trọ của Chiến tại phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một khoá cửa phòng không cho T. đi về.

Theo VietNamNet, từ tin trình báo của một người trong nhóm này, lực lượng công an đã kiểm tra hành chính phòng trọ nói trên, đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Làm việc với cơ quan công an, Chiến và Tiến đã thừa nhận hành vi giữ người trái pháp luật của mình.

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38571 sec| 634.305 kb