Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Giang: Bắt tạm giam hiệu trưởng và thủ quỹ trường tiểu học

Hà Giang: Bắt tạm giam hiệu trưởng và thủ quỹ trường tiểu học
Hiệu trưởng và thủ quỹ trường Tiểu học Vĩnh Hảo bị khởi tố, bắt tạm giam vì có những sai phạm liên quan đến thu chi, tài chính và chế độ chính sách của giáo viên và học sinh.

Báo Lao động đưa tin, ngày 18/3, Công an huyện Bắc Quang đã quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với bà Lê Thị Tới - hiệu trưởng trường Tiểu học Vĩnh Hảo và thủ quỹ nhà trường bà Phùng Thị Nhan vì có những sai phạm liên quan đến thu chi, tài chính và chế độ chính sách của giáo viên và học sinh.

Hà Giang: Bắt tạm giam hiệu trưởng và thủ quỹ trường tiểu học
Trường tiểu học Vĩnh Hảo. Ảnh: Báo Lao động

Theo VietNamNet, trước đó, năm 2020 và 2021 sau khi có đơn phản ánh của các bậc phụ huynh gửi đến nhiều cơ quan liên quan phản ánh về các khoản thu chi, tài chính đầu năm học của nhà trường.

Sau đó, UBND huyện Bắc Quang đã thành lập đoàn thanh tra và phát hiện có nhiều dấu hiệu sai phạm nên chuyển vụ việc sang

Dân trí thông tin, quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện có dấu hiệu tội phạm nên tiến hành khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng với các trên để điều tra làm rõ.

Được biết, huyện Bắc Quang cũng đã thanh tra và phát hiện nhiều sai phạm trong vấn đề thu chi tại trường Tiểu học Vĩnh Hảo.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38371 sec| 634.023 kb