Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Giang: Nghi án cụ bà 87 tuổi bị sát hại, cướp tài sản tại nhà riêng

Hà Giang: Nghi án cụ bà 87 tuổi bị sát hại, cướp tài sản tại nhà riêng
Gia đình phát hiện cụ bà tử vong trên giường nghi là do cảm lạnh, tuy nhiên khi bế lên thì bàng hoàng nhìn thấy bên dưới là vũng máu. Quan sát kỹ, phía bên trên gáy có vết thương sâu và tay có nhiều vết xước nghi là do xô xát trước đó.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 10/3, Công an tỉnh Hà Giang đang điều tra nguyên nhân bà H.T.N. (87 tuổi) tử vong tại nhà riêng ở thôn Sang Phàng, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ.

Hà Giang: Nghi án cụ bà 87 tuổi bị sát hại, cướp tài sản tại nhà riêng
Căn nhà của bà N. - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí.

Theo VietNamNet, vụ việc được gia đình nạn nhân phát hiện vào khoảng 16h, ngày 9/3, tại thôn Sang Phàng, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. 

Lúc này, gia đình phát hiện cụ bà tử vong trên giường nghi là do cảm lạnh, tuy nhiên khi bế lên thì bàng hoàng nhìn thấy bên dưới là vũng máu. Quan sát kỹ, phía bên trên gáy có vết thương sâu và tay có nhiều vết xước nghi là do xô xát trước đó. 

Báo Công lý thông tin, được biết, cụ bà N. là đối tượng được hưởng chính sách người có công. Bà N. thường ở một mình trong căn nhà cấp bốn và có túi tiền nhỏ hay đeo bên trong thắt lưng quần. Tuy nhiên, lúc gia đình kiểm tra thì không thấy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38448 sec| 634.602 kb