Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bắt quả tang nhóm người tập thể dục ngay tại nghĩa trang

Hà Nội: Bắt quả tang nhóm người tập thể dục ngay tại nghĩa trang
Lực lượng chức năng phát hiện nhiều người đang đánh cầu lông, chơi bóng đá... ngay tại nghĩa trang. Đáng chú ý, nhiều trẻ em đang vui chơi tại đây không đeo khẩu trang và không có lý do ra đường chính đáng.

Sáng 27/8, ông Đặng Xuân Chiến, Phó Chủ tịch UBND phường Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng vừa kiểm tra, bắt quả tang nhóm người tụ tập tại khu vực nghĩa trang để tập thể dục trong thời gian giãn cách .

Theo đó, chiều ngày 23/8, lực lượng công an phường phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra một khu nghĩa trang nằm trong ngõ 245/ngách 77 phố Định Công (thuộc tổ dân phố số 26).

Hà Nội: Bắt quả tang nhóm người tập thể dục ngay tại nghĩa trang
 Nhóm người tập thể dục ngay tại nghĩa trang. Ảnh: Báo Tin tức

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều người đang đánh cầu lông, chơi bóng đá... Đáng chú ý, nhiều trẻ em đang vui chơi tại đây không đeo khẩu trang và không có lý do ra đường chính đáng.

Sau đó, đoàn kiểm tra đã đưa nhóm người trên về trụ sở Công an phường để lập biên bản và xử lý nghiêm theo quy định phòng chống dịch Covid-19. Tại đây, những người bị xử lý đều nhận ra sai phạm của bản thân và cam kết không tái phạm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36983 sec| 635.203 kb