Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đột kích quán karaoke giữa đêm, khách và nhân viên trốn vào chuồng gà, chuồng chó

Đột kích quán karaoke giữa đêm, khách và nhân viên trốn vào chuồng gà, chuồng chó
Khi thấy công an vào kiểm tra, hành khách và nhân viên quán karaoke đã tìm cách tháo chạy. Nhiều người chui vào chuồng gà, chuồng chó, thậm chí nhảy xuống ao để tránh bị phát hiện.

Ngày 15/8, Công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, củng cố hồ sơ để ra quyết định xử phạt bà Tạ Thị Thủy (31 tuổi, quán karaoke Xmen I ở thị trấn Hợp Châu) về hành vi không chấp hành quyết định tạm dừng kinh doanh để phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng lập biên bản 20 người khác về hành vi tập trung đông người.

Đột kích quán karaoke giữa đêm, khách và nhân viên trốn vào chuồng gà, chuồng chó
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 14/8, Công an huyện Tam Đảo bất ngờ kiểm tra hành chính quán Karaoke XMEN I. Qua kiểm tra phát hiện quán này có 3 phòng hát đang hoạt động với 11 nhân viên và 9 khách hát là nam giới, trong đó có 1 khách là người nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp thuộc huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Khi thấy công an, những người này tìm cách tháo chạy. Nhiều người chui vào chuồng gà, chuồng chó, thậm chí nhảy xuống ao để tránh bị phát hiện.

Ngay sau khi tạm giữ, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh ma túy và COVID, kết quả tất cả các trường hợp trên đều âm tính.

Được biết, quá trình hoạt động chui, chủ quán karaoke nêu trên đóng cửa, tắt đèn biển hiệu, tổ chức cho khách hát bên trong để che giấu cơ quan chức năng, gây khó khăn cho công tác kiểm tra, phát hiện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38693 sec| 634.555 kb