Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bé gái 2 tuổi tử vong bất thường trong ngày đầu đi học

Hà Nội: Bé gái 2 tuổi tử vong bất thường trong ngày đầu đi học
Trong ngày đầu đến lớp mầm non, bé gái 2 tuổi có nhiều biểu hiện lạ và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sáng 19/3, thông tin với PV, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì (TP.Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc bé gái 2 tuổi tử vong sau khi đến lớp mầm non học buổi đầu tiên.

Theo báo Tiền phong, ngày 17/3, cháu N.T.P (SN 2019, trú Hà Nội) được bà đưa đến lớp mầm non tư thục tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì. Tuy nhiên, do là ngày đầu tiên đi học nên bé bé khóc đòi theo bà về nhưng được có cô dỗ dành đưa vào chơi cùng các bạn.

Đến trưa cùng ngày, P. ăn, ngủ cùng các bạn và không có biểu hiện bất thường. Khoảng 14h, khi cô giáo bật đèn cho học sinh dậy thì phát hiện P. có biểu hiện mệt mỏi, hỏi không đáp. Giáo viên đã liên lạc với gia đình sau đó lập tức đưa học sinh đến Nông nghiệp cấp cứu. Đến khoảng chiều tối thì cháu bé tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Trì đã trực tiếp khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái. Bước đầu, cơ quan chức năng cho biết cháu bé tử vong không có tác động của ngoại lực, trong dạ dày cũng không có thức ăn.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, cơ quan công an bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình lo hậu sự. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24498 sec| 634.117 kb