Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kết quả khám nghiệm hiện trường vụ bé trai 5 tuổi tử vong ở Nghệ An

Kết quả khám nghiệm hiện trường vụ bé trai 5 tuổi tử vong ở Nghệ An
Thời điểm phát hiện, cháu bé bị trói hai chân, hai tay, miệng bị quấn kín keo băng. Ở hiện trường có sữa và xúc xích ăn dở.

Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang ở Nghệ An, trưa ngày 10/6, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, tử thi bé H.T.V.Đ (5 tuổi, xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu).

Nguồn tin cho hay, thi thể cháu bé được tìm thấy ở khu vực rừng keo tràm thuộc Tiểu đội Thanh niên xung phong ở xã Lăng Thành, huyện Yên Thành. Hiện trường cách nhà nạn nhân khoảng 10 km, chỉ có một con đường dẫn vào.

Nạn nhân bị trói chân tay, băng keo bịt kín miệng. Đặc biệt, thi thể nạn nhân được phát hiện nằm ven bờ suối, cách trục chính khoảng 200m.

Kết quả khám nghiệm hiện trường vụ bé trai 5 tuổi tử vong ở Nghệ An
Khu vực phát hiện thi thể cháu bé. 

"Công an đang khám nghiệm tử thi xem có vết thương nào khác trên cơ thể bé để xác định nguyên nhân cái chết , vị cán bộ nói.

Anh T. - người dân cùng lực lượng chức năng kiểm tra thi thể bé trai rằng nạn nhân được phát hiện dưới bờ suối, không phải ở căn nhà hoang như thông tin ban đầu.

"Nạn nhân bị trói chặt chân, tay. Phía miệng và đầu nạn nhân bị quấn chặt bằng đoạn băng keo dài khoảng 6 m và chiếc áo len trùm lên đầu. Cạnh thi thể nạn nhân còn có xúc xích, sữa và ít bánh", anh T. nói và nhận định có thể khi phát hiện nạn nhân tử vong, hung thủ đã đưa bé trai xuống bờ suối.

Theo người thân cháu Đ., bố của cháu bé là bạn thân của nghi phạm Đào Ngọc Hoàng. Hai nhà chỉ cách nhau khoảng 300m. Thời gian gần đây, Hoàng thường xuyên đến nhà chở bé đi chơi và mua bánh, xúc xích cho bé Đ.

Anh H.V.T, bố của bé Đ. cho biết, sau khi bé bị phát hiện mất tích vào chiều tối 7/6, gia đình đã nghi ngờ Hoàng là thủ phạm và trình báo với công an. Tuy nhiên, khi nghi phạm Hoàng khai nhận sự việc thì đã quá muộn.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm này, do nghi phạm thường trên mạng, nên đã bắt chước chở bé Đ. lên rừng giấu, sau đó vào vai thám tử tìm kiếm bé để lập công.

Kết quả khám nghiệm hiện trường vụ bé trai 5 tuổi tử vong ở Nghệ An
Cháu Đ. và chị gái. 

Tuy nhiên, sau khi gia đình phát hiện bé bị mất tích, chính quyền huy động lực lượng tìm kiếm, nghi phạm này hoảng sợ, không dám đưa bé về mà bỏ bé ở đó cho đến chết. Đây chỉ là lời khai ban đầu, còn phải tiếp tục đấu tranh và củng cố các chứng cứ khác để chứng minh cho lời khai này.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 7/6, anh H.V.T., trú tại xóm 9, xã Quỳnh Tam gửi đơn trình báo lên Công an huyện Quỳnh Lưu và chính quyền địa phương về việc con trai là cháu H.T.V.Đ. (5 tuổi) mất tích. Chiều cùng ngày, cháu Đ. xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi. Đến chiều tối không thấy con về, gia đình anh T. đã tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức của con trai mình.

Sau hai ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy thi thể cháu bé ở trong căn nhà bỏ hoang, cách nhà khoảng 10km. Hai tay cháu  Đ. bị trói. Được biết, gia đình của nạn nhân có 3 người con, 2 chị gái đầu đã lớn tuổi và bé Đ. là con trai duy nhất.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37082 sec| 641.711 kb