Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong phòng tập gym

Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong phòng tập gym
Mọi người trong phòng tập phát hiện anh H. có biểu hiện bất thường khi đang chạy trên máy, nên đã đỡ đặt xuống sàn phòng tập, rồi thực hiện việc sơ cứu nạn nhân. Ít phút sau, các y bác sỹ đến hiện trường tiếp tục thực hiện việc sơ cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Báo Lao động đưa tin, tối ngày 20/10, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông khi đang tập gym.

Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong phòng tập gym
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News.

Thông tin ban đầu, một người đàn ông đang tập gym tại phòng tập ở khu đô thị trên địa bàn quận Hoàng Mai thì có biểu hiện bất thường. Khi cán bộ y tế đến, người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng pháp y khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo An ninh Thủ đô, kết quả khám ngoài không có dấu vết do ngoại lực tác động. Diễn biến sự việc cho thấy, khoảng 18h26 ngày 19/10, mọi người trong phòng tập phát hiện anh H. có biểu hiện bất thường khi đang chạy trên máy, nên đã đỡ đặt xuống sàn phòng tập, rồi thực hiện việc sơ cứu nạn nhân. Ít phút sau, các y bác sỹ đến hiện trường tiếp tục thực hiện việc sơ cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Công an quận Hoàng Mai đã điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53369 sec| 634.945 kb