Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Không sử dụng dịch vụ, người phụ nữ bị nhân viên thẩm mỹ viện giữ không cho về nhà

Hà Nội: Không sử dụng dịch vụ, người phụ nữ bị nhân viên thẩm mỹ viện giữ không cho về nhà
Sau quá trình tư vấn, chị Thanh không mua gói sản phẩm nào và đòi về. Lúc này 2 nhân viên của Thấm mỹ viện V.B.A đã yêu cầu chị Thanh phải trả tiền xe đưa đón. Chị Thanh không đồng ý thì bị 2 đối tượng giữ lại không cho về.

Theo VTC News, ngày 17/11, Công an TP Hà Nội thông tin, Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với Nguyễn Thị Thúy Quỳnh (SN 1997, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) và Lê Văn Đức (SN 1996, trú tại xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) về tội Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật.

Hà Nội: Không sử dụng dịch vụ, người phụ nữ bị nhân viên thẩm mỹ viện giữ không cho về nhà
Hai nhân viên thẩm mỹ viện giữ người trái pháp luật. Ảnh: An ninh thủ đô

Báo Công an Nhân dân đưa tin, trước đó, ngày 25/9, chị  N.T.T., 47 tuổi, trú tại Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh được xe ô tô của Thẩm mỹ viện Quốc tế V.B.A ở Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đón miễn phí từ nhà đến cơ sở để được về gói sản phẩm chăm sóc, làm đẹp.

Sau quá trình tư vấn, chị Thanh không mua gói sản phẩm nào và đòi về. Lúc này 2 nhân viên của Thấm mỹ viện V.B.A là Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Lê Văn Đức đã yêu cầu chị Thanh phải trả tiền xe đưa đón.

Hai người này giải thích nếu chị Thanh chịu tham gia mua gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của thẩm mỹ viện thì mới được xe đưa đón miễn phí, còn không sử dụng dịch vụ thì phải trả tiền xe đến đón. Chị Thanh không đồng ý thì bị 2 đối tượng giữ lại không cho về.

Theo An ninh Thủ đô, đến khoảng 18h30 cùng ngày, lực lượng Cảnh sát 113 Công an quận Cầu Giấy nhận được thông tin đã đến cơ sở Thẩm mỹ viện kiểm tra, xác minh vụ việc và đưa những người liên quan về trụ sở. Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Lê Văn Đức đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30397 sec| 634.633 kb