Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Mẹ ruột dùng muôi múc canh đánh con trai 6 tuổi tử vong

Hà Nội: Mẹ ruột dùng muôi múc canh đánh con trai 6 tuổi tử vong
Cháu K. tử vong tại Bệnh viện đa khoa H.Quốc Oai trong tình trạng ngừng tim, môi tím, đồng tử giãn hai bên, ngưng tuần hoàn, có nhiều vết thương tích trên mặt và người.

Báo Thanh Niên đưa tin, tối 10/12, thông tin từ Công an H.Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ Nguyễn Thanh Thi (37 tuổi, quê H.Võ Nhai, Thái Nguyên) để điều tra về hành vi "giết người".

Nạn nhân được xác định là bé N.M.K (6 tuổi, là con trai ruột của Thi).

Hà Nội: Mẹ ruột dùng muôi múc canh đánh con trai 6 tuổi tử vong
Nguyễn Thanh Thi tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 9/12, Công an H.Quốc Oai nhận được thông tin cháu K. tử vong tại đa khoa H.Quốc Oai trong tình trạng ngừng tim, môi tím, đồng tử giãn hai bên, ngưng tuần hoàn, có nhiều vết thương tích trên mặt và người. Thấy bất thường, Cơ quan CSĐT Công an H.Quốc Oai đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tra vụ việc.

Theo Tuổi trẻ Online, năm 2011, Nguyễn Thanh Thi và anh Nguyễn Văn M. (35 tuổi, trú tại Thái Nguyên) kết hôn và sinh được hai con chung là cháu Nguyễn Mạnh Q. (10 tuổi) và K.

Đến khoảng tháng 9/2019, do thường xuyên mâu thuẫn trong quá trình chung sống nên anh M. và Thi ly hôn, anh M. nuôi cháu Q., còn Thi nuôi cháu K.. Tuy nhiên, gia đình anh M. không đồng ý nên đã nuôi cả hai cháu.

Đến đầu năm 2020, Thi nảy sinh tình cảm rồi đăng ký kết hôn với Lý Đình Q. (40 tuổi, trú tại Quốc Oai). Cả hai thuê trọ sống với nhau trên địa bàn huyện Quốc Oai, có một con chung và hiện Thi đang bảy tháng.

Báo Lao động thông tin, sau khi kết hôn với Q, Thi đón cháu K. từ nhà anh M. về sinh sống cùng Thi và Q. tại xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai. Đến tháng 9/2022, Thi cho rằng, cháu K. không nghe lời, lười học và có hành động tự xé sách vở nên Thi đã có hành vi nhiều lần dùng gậy tre dài khoảng 1,4m; móc phơi quần áo dài khoảng 40-50cm; ống nhựa (dạng ống nhựa pvc) dài khoảng 50cm và ghế nhựa đánh vào mông, chân tay và người cháu K.

Đầu tháng 12/2022, do bức xúc trước việc cháu K. nhiều lần đi vệ sinh ra quần, giường ngủ và nền nhà nên Thi tiếp tục có hành vi dùng 1 chiếc muôi múc canh màu trắng bằng kim loại dài khoảng 25cm có sẵn tại nhà trọ đánh 2 phát vào vùng đỉnh đầu cháu K.

Đến khoảng 18h ngày 9/12/2022, Thi phát hiện cháu K. có biểu hiện người yếu, toàn thân tím tái nên đã cùng Quý đưa cháu K. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai. Qua làm việc, Bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai xác nhận, cháu K. đã tử vong trước khi nhập viện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37536 sec| 633.719 kb