Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Người phụ nữ bị sát hại trên phố Hàng Bài, nghi do ghen tuông

Hà Nội: Người phụ nữ bị sát hại trên phố Hàng Bài, nghi do ghen tuông
Tại hiện trường, trước số nhà 17 Hàng Bài có 2 người gồm một nam và một nữ nằm bất động trong tư thế người nam nằm ôm người nữ. Người phụ nữ trong tình trạng máu loang lổ đầy áo.

Chiều 11/8, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại phố Hàng Bài, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

Hà Nội: Người phụ nữ bị sát hại trên phố Hàng Bài, nghi do ghen tuông
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tiền Phong thông tin, trước đó, khoảng 13h30 cùng ngày, nhiều người dân nghe tiếng hô hoán, la hét gần ngã tư Hàng Bài, Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi chạy tới nơi, họ thấy một người phụ nữ mặc áo trắng bị một người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Do bị thương nặng, người phụ nữ gục xuống, tử vong tại chỗ. Nghi phạm sau đó cũng tự dùng dao đâm vào người tự sát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Cơ quan công an tạm phong tỏa một đoạn của phố Hàng Bài để phục vụ điều tra.

Theo Dân trí, tại hiện trường, trước số nhà 17 Hàng Bài có 2 người gồm một nam và một nữ nằm bất động trong tư thế người nam nằm ôm người nữ. Người phụ nữ trong tình trạng máu loang lổ đầy áo. Tại hiện trường ghi nhận có dao nghi là hung khí gây án.

Nhân chứng tại hiện trường cho hay, người phụ nữ đã tử vong, người đàn ông bị thương được đưa đi cấp cứu, nguyên nhân vụ án mạng có thể là do ghen tuông.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37932 sec| 634.18 kb