Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Thiếu nữ 17 tuổi cùng đồng bọn dàn cảnh 'Sugar baby' để cướp tài sản

Hà Nội: Thiếu nữ 17 tuổi cùng đồng bọn dàn cảnh 'Sugar baby' để cướp tài sản
Q. lập tài khoản mạng xã hội ảo để tìm sugar daddy. Khi có người liên hệ, cô gái này dẫn họ tới nhà nghỉ, khách sạn để bán dâm. Sau đó, Đ. sẽ xông vào phòng chửi bới, quay phim, đe dọa, dàn cảnh phát hiện nạn nhân quan hệ tình dục với trẻ em với mục đích chiếm đoạt tài sản.

Ngày 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (TP.Hà Nội) vừa khởi tố , bắt tạm giam Đ.T.Q. (17 tuổi) cùng 5 bị can khác về tội Cướp tài sản.

Hà Nội: Thiếu nữ 17 tuổi cùng đồng bọn dàn cảnh 'Sugar baby' để cướp tài sản
Các bị can liên quan đến đường dây cướp tài sản. Ảnh: Người Lao động

Theo Tri thức trực tuyến, nhà chức trách cho biết, Đ.T.Q. bàn bạc với N.B.D. (17 tuổi, trú phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lên kế hoạch kiếm tiền bằng hình thức đe dọa, tống tiền những sugar daddy (người đàn ông lớn tuổi có mối quan hệ với các cô gái trẻ).

Q. lập tài khoản mạng ảo để đăng tải các bài viết tìm sugar daddy. Khi có người liên hệ, cô gái này dẫn họ tới nhà nghỉ, khách sạn để bán dâm. Sau đó, Đ. sẽ xông vào phòng chửi bới, quay phim, đe dọa, dàn cảnh phát hiện nạn nhân quan hệ tình dục với trẻ em với mục đích chiếm đoạt tài sản.

Thông tin trên VietNamNet, ngày 16/2, một người đàn ông sập bẫy, được Q. hẹn gặp tại một khách sạn ở huyện Hoài Đức. Khoảng 11h cùng ngày, sau khi Q. và "con mồi" đã ở trong phòng, Đ. và H.P.K. (17 tuổi) phá cửa lao vào, rồi dùng dao uy hiếp người đàn ông, đe dọa phải đưa tiền.

Nạn nhân sau đó bị các đối tượng "áp giải" đến tiệm cầm đồ, bán xe máy với giá 20 triệu đồng để đưa cho Q. và đồng bọn. Số tiền này, K. được chia 1 triệu, còn lại Q. và Đ. chia đôi.

Với thủ đoạn tương tự, nhóm của Q. đã thực hiện thêm 2 vụ cướp tài sản khác, chiếm đoạt 37 triệu đồng.

Ngày 20/2, Q. lại hẹn một người đàn ông 42 tuổi tại nhà của người này ở quận Ba Đình. Tại đây, người đàn ông khóa cửa nên đồng bọn của Q. không thể tiếp cận. Thấy vậy, Q. tự quay lại một số hành động thân mật của đối phương rồi tìm cách bỏ về.

Sau đó, Q. và đồng bọn đập phá cửa, camera nhà người đàn ông trên. Thấy vậy, anh trai nạn nhân mời Q. và đồng bọn vào nhà nói chuyện. Trong nhà, các đối tượng thấy chiếc tivi có giá trị cao nên uy hiếp gia chủ, cướp luôn tivi đem đi tiêu thụ, theo VTC News.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37326 sec| 634.336 kb