Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng: Bắt giang hồ Bình 'đen' vì liên quan đến vụ nổ súng tại bến xe Vĩnh Niệm

Hải Phòng: Bắt giang hồ Bình 'đen' vì liên quan đến vụ nổ súng tại bến xe Vĩnh Niệm
Ông N.T.A. lái xe về, khi tới cổng bến xe thì phát hiện có tia laser chiếu xuyên qua kính vào ghế lái. Phát hiện có người dùng súng chĩa về phía mình, nam tài xế đánh lái bỏ chạy nhưng đối tượng vẫn chạy theo, nổ súng vào cạnh cửa xe.

Tiền Phong đưa tin, sáng ngày 21/10, đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự (CSHS) - Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an quận Lê Chân bắt giữ đối tượng Bùi Đức Bình (SN 1973, ở quận Lê Chân), còn được gọi là Bình 'đen' để điều tra về vụ nổ súng tại khu vực bến xe Vĩnh Niệm xảy ra vào tối ngày 17/10.

Hải Phòng: Bắt giang hồ Bình 'đen' vì liên quan đến vụ nổ súng tại bến xe Vĩnh Niệm
Khu vực xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: VietNamNet 

Theo Người Lao động, trước đó, tối ngày 17/10, ông N.T.A. (SN 1977, ở quận Kiến An) tới bến xe Vĩnh Niệm làm việc. Đến tối muộn cùng ngày, ông N.T.A. lái xe về, tới cổng bến xe thì phát hiện có tia laser chiếu xuyên qua kính vào ghế lái. Phát hiện có người dùng súng chĩa về phía mình, nam tài xế đánh lái bỏ chạy nhưng đối tượng vẫn chạy theo, nổ súng vào cạnh cửa xe.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Lê Chân đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự huy động lực lượng khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, truy bắt nghi phạm.

Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan công an đã xác định nghi phạm là giang hồ cộm cán Bùi Đức Bình, tức Bình "đen", đối tượng có liên quan đến hoạt động của một số hãng xe khách và tuyến vận tải hàng hóa trên địa bàn TP.Hải Phòng.

Hiện, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm, tiến hành điều tra theo pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24806 sec| 634.945 kb