Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng: Bộ hài cốt trong bể nước là người phụ nữ giao gas đã mất tích 13 năm

Hải Phòng: Bộ hài cốt trong bể nước là người phụ nữ giao gas đã mất tích 13 năm
Bộ hài cốt được tìm thấy trong bể nước là của chị Nguyễn Thu Thanh có dấu hiệu bị đánh gây thương tích. Cuối năm 2010, chị Thanh đi giao gas rồi mất tích bí ẩn. Thời điểm đó, cơ quan chức năng chỉ tìm thấy xe máy chị Thanh đã sử dụng dưới mương nước.

Dân Việt đưa tin, kết quả giám định ADN do Công an Hải Phòng trưng cầu cho thấy, bộ hài cốt trong bể nước ở xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên là của chị Nguyễn Thu Thanh (SN 1988, ngụ làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân), có dấu hiện bị đánh gây thương tích.

Chị Nguyễn Thu Thanh đã lập gia đình, cư trú cách khu vực phát hiện bộ xương khoảng 200m. Cuối năm 2010, chị Thanh đi giao gas rồi mất tích . Cơ quan chức năng thời điểm đó chỉ tìm thấy xe máy chị Thanh đã sử dụng dưới mương nước thuộc xã Lại Xuân.

Hải Phòng: Bộ hài cốt trong bể nước là người phụ nữ giao gas đã mất tích 13 năm
Bể nước phát hiện hài cốt chị Thanh. Ảnh: VnExpress

Theo VietNamNet, trước đó, chiều tối 6/12, trong lúc tìm chó mất tích, ông Nguyễn Văn Q. bất ngờ phát hiện một bộ hài cốt không còn nguyên vẹn ở bể nước bỏ hoang trong khuôn viên vườn của nhà ông. Khu vườn này rất rộng, không có tường rào, cách biệt khu vực sinh hoạt của gia đình ông Q.

Xác định đây là vụ việc có tính chất phức tạp, Công an TP.Hải Phòng đang tập trung các hướng điều tra để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23900 sec| 635.055 kb