Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng: Chủ tịch xã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Hải Phòng: Chủ tịch xã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Cao Văn Chí.

Ngày 20/11, xác nhận với báo chí, đại diện lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, ông Cao Văn Chí (SN 1973, trú thôn 7, xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) - Chủ tịch UBND xã An Sơn đã tử vong tại nhà riêng.

Trước đó, vào khoảng 9h15 sáng cùng ngày, người thân phát hiện ông ông Chí tử vong tại nhà riêng trong tình trạng treo cổ.

Hải Phòng: Chủ tịch xã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng
Ông Cao Văn Chí được phát hiện tử vong tại nhà riêng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã đã cử cán bộ xuống hiện trường đồng thời báo sự việc cho Công an huyện Thủy Nguyên.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Thủy Nguyên và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Chí.

Được biết, ông Cao Văn Chí hiện đang là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Sơn của huyện Thủy Nguyên. Ông Chí đã nhiều năm công tác tại địa phương. Tháng 6/2020, ông Chí được bầu giữ chức Chủ tịch UBND xã. Trước đó, ông Chí công tác tại UBND xã trên cương vị Phó Chủ tịch UBND xã An Sơn. Ông Chí được đánh giá là người nhiệt tình, năng nổ trong công việc.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông Chí đang được điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38808 sec| 634.086 kb