Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng: Xử lý 25 thanh niên mang hung khí gây sự với người qua đường

Hải Phòng: Xử lý 25 thanh niên mang hung khí gây sự với người qua đường
Trong quá trình tuần tra, lực lượng công an huyện An Lão (Hải Phòng) đã phát hiện, kịp thời xử lý, ngăn chặn nhóm thanh niên có hành vi tàng trữ hung khí, cố ý gây thương tích cho người qua đường.

VOV đưa tin, vào 21h ngày 31/5, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Thái Sơn (huyện An Lão, TP.Hải Phòng), Tổ tuần tra mật phục, phòng chống tội phạm (tổ công tác HP22) Công an huyện An Lão phát hiện tại khu vực Đường Trùng (thuộc thôn Đoàn Dũng, xã Thái Sơn) có 1 nhóm gồm 25 đối tượng nam giới từ 15 đến 18 tuổi đang tụ tập, có biểu hiện nghi vấn.

Theo Dân trí, Tổ công tác HP22 - Công an huyện An Lão đã huy động lực lượng phối hợp với Công an các xã Thái Sơn, Tân Dân, Mỹ Đức… tổ chức vây giáp, kiểm tra các đối tượng. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ tại nơi các đối tượng tập trung một bao dứa bên trong có một số hung khí và 23 vỏ chai thủy tinh.

Hải Phòng: Xử lý 25 thanh niên mang hung khí gây sự với người qua đường
Nhóm thanh niên cùng tang vật thu giữ được tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

Tất cả 25 đối tượng trên đều được đưa về trụ sở Công an huyện. Quá trình làm việc, các đối tượng khai nhận số và chai thủy tinh trên dùng để tấn công người đi đường.

Giáo dục và Thời đại thông tin, trước đó, khoảng 21h30 ngày 30/5/2022, tại khu vực trên, các đối tượng đã chặn đường, cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản (đập phá xe máy) của 3 thanh niên đi qua đường.

Tối ngày 31/5/2022, các đối tượng tụ tập để tiếp tục thực hiện các hành vi tương tự thì bị lực lượng HP22 Công an huyện An Lão phát hiện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39266 sec| 634.32 kb