Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thêm 3 đối tượng ra đầu thú và giao nộp vũ khí trong vụ nổ súng ở quán karaoke

Thêm 3 đối tượng ra đầu thú và giao nộp vũ khí trong vụ nổ súng ở quán karaoke
Cơ quan CSĐT đã tiếp nhận tổng cộng 7 đối tượng đến đầu thú, đã làm việc với 12 đối tượng chủ chốt trong vụ án, tạm giữ hình sự 2 đối tượng và thu giữ 4 khẩu súng các loại để trưng cầu giám định vũ khí.

Ngày 22/3, Công an tỉnh Tiền Giang đã tiếp nhận thêm 3 đối tượng đã ra đầu thú và giao nộp 4 khẩu súng liên quan vụ án giết người xảy ra vào tối 17/3 tại quán XO, thuộc xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho. 

Theo đó, 3 đối tượng gồm: Nguyễn Thành Quốc (biệt danh Địa Anh), 24 tuổi, phường 3, TP.Mỹ Tho; Dương Minh Nhựt, 20 tuổi, phường 7, TP.Mỹ Tho; Trần Hồng Hải (biệt danh Lý), 24 tuổi, phường 4, TP.Mỹ Tho.

Thêm 3 đối tượng ra đầu thú và giao nộp vũ khí trong vụ nổ súng ở quán karaoke
Ba đối tượng đến đầu thú và giao nộp tại cơ quan công an ngày 22/3.

Như vậy, cơ quan CSĐT đã tiếp nhận tổng cộng 7 đối tượng đến đầu thú, đã làm việc với 12 đối tượng chủ chốt trong vụ án, tạm giữ 2 đối tượng và thu giữ 4 khẩu súng các loại để trưng cầu giám định vũ khí.

Phòng , Công an tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp nhận và bảo đảm an toàn cho người cung cấp thông tin liên quan vụ án cũng như các vụ việc khác liên quan đến các đối tượng nêu trên.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng 17/3, tại quán karaoke X.O xảy ra vụ mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau giữa 2 nhóm đối tượng đến hát. Trong lúc xô xát,  N.T.H (sinh năm 1989, ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho) bị một thanh niên dùng vật giống súng bắn trúng. H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, H. tử vong do mất máu cấp, vết thương xuyên thấu ngực trái, thủng tâm nhĩ phải và tâm nhĩ trái. 

Ngoài ra, 3 người khác có liên quan đến vụ nổ súng là Đ.T.K (sinh năm 1997, ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho), N.T.T (sinh năm 1997, ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) và N.T.Q.A (sinh năm 1999, ngụ xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vết máu, mảnh chai thủy tinh vỡ, thu giữ 8 vỏ đạn. Bên cạnh đó, kiểm tra nhanh ma túy đối với 35 người tại quán karaoke thì có 20 người dương tính với ma túy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38707 sec| 634.461 kb