Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ nguyên nhân vụ phát hiện 2 thi thể nam giới dưới chân cầu ở Bình Dương

Hé lộ nguyên nhân vụ phát hiện 2 thi thể nam giới dưới chân cầu ở Bình Dương
Cơ quan công an đã xác định được danh tính hai nạn nhân tử vong dưới chân cầu ở Bình Dương. Nguyên nhân ban đầu được xác định cả hai tử vong do chích ma túy quá liều.

Trưa 20/10, trao đổi trên báo Công an Nhân dân, Trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương), cho biết, cơ quan chức năng đã bước đầu làm rõ nguyên nhân vụ hai thanh niên được người dân phát hiện tử vong dưới chân cầu Tân Hội (thuộc phường tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên).

Theo đó, Công an xác định được danh tính hai nạn nhân gồm: V.V.H (SN 1987) và V.V.S (SN 1991, cùng quê Nghệ An). Cả hai sống tạm trú ở thị xã Bến Cát (Bình Dương). Họ tử vong do chích ma túy quá liều.

Hé lộ nguyên nhân vụ phát hiện 2 thi thể nam giới dưới chân cầu ở Bình Dương
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 18h ngày 19/10, một người dân đi ngang qua cống nước dưới chân cầu Tân Hội thì tá hỏa phát hiện thi thể 2 thanh niên nằm cạnh nhau.

Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra. Sau khi nhận được tin báo, công an thị xã Tân Uyên lập tức đến hiện trường khám nghiệm tử thi. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. 

Theo ghi nhận tại hiện trường, hai nạn nhân đều đội nón bảo hiểm, một thi thể mặc quần ngắn, người còn lại mặc quần dài. Tư thế của hai thi thể đều nằm úp mặt xuống đất. Cạnh đó, cơ quan chức năng phát hiện hai ống kim tiêm và hai ống nước cất đã qua sử dụng. Người hai nạn nhân còn có dấu vết tiêm chích. 

Cơ quan chức năng cho biết, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thi thể hai nạn nhân sẽ được đưa về nhà xác để tiếp tục điều tra và tìm nhân thân. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38347 sec| 634.148 kb