Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khánh Hoà: Nữ giáo viên dùng dao tấn công đồng nghiệp

Khánh Hoà: Nữ giáo viên dùng dao tấn công đồng nghiệp
Cô giáo H. trước đây từng công tác tại trường Tiểu học Ninh Phước và sau đó có biểu hiện tâm thần nên được điều trị tại một cơ sở trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa một thời gian thì về lại trường.

Sáng 15/12, ông Nguyễn Ngọc Hoàng, Chủ tịch UBND xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc liên qua đến một cô giáo tấn công đồng nghiệp tại điểm Trường tiểu học Ninh Phước (thôn Mỹ Giang, Ninh Phước, Thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà).

Khánh Hoà: Nữ giáo viên dùng dao tấn công đồng nghiệp
Con dao cô H. dùng tấn công đồng nghiệp.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày, tại trường Tiểu học Ninh Phước. Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, cô N.T.N.H, giáo viên trường Tiểu học Ninh Phước bất ngờ dùng dao lao vào tấn công một đồng nghiệp tên H. khiến người này bị thương ở tay và vai trái. Sự việc diễn ra trong khuôn viên trường học khiến các em học sinh sợ hãi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn H. đã được dân quân địa phương chuyển đến cơ quan công an.

Theo đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT Ninh Hòa, cô giáo H. trước đây từng công tác tại trường Tiểu học Ninh Phước và sau đó có biểu hiện tâm thần nên được điều trị tại một cơ sở trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa một thời gian thì về lại trường.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành thụ lý điều tra, làm rõ vụ việc. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23512 sec| 621.852 kb