Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hưng Yên: Chồng dùng dao sát hại vợ ngay tại chợ

Hưng Yên: Chồng dùng dao sát hại vợ ngay tại chợ
Qua điều tra ban đầu xác định, nạn nhân và hung thủ là hai vợ chồng trẻ. Ngay sau khi gây án, hung thủ đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Tối 3/12, ông Lê Quý Đông – Chủ tịch UBND xã Xuân Quan (huyện Văn Giang, Hưng Yên) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 nạn nhân tử vong. 

Theo đó, vào khoảng 18h30 phút tối cùng ngày, nhiều người dân khi đi qua chợ Xuân Quan (xã Xuân Quan, huyện Văn Giang - Hưng Yên) bàng hoàng phát hiện một nạn nhân nữ tử vong, trên người có vết chém.

Hưng Yên: Chồng dùng dao sát hại vợ ngay tại chợ
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Ngay sau đó người dân đã hô hoán và thông báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền phối hợp với công an xã, Công an huyện Văn Giang và Công an tỉnh có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân sự việc.

Ông Lê Quý Đôn, Chủ tịch UBND xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cho biết, qua điều tra ban đầu xác định, nạn nhân và hung thủ là hai vợ chồng trẻ. Hai người đến chợ Xuân Quan để bán gà, không phải người dân địa phương.

"Ngay sau khi gây án, hung thủ đã đến cơ quan công an để đầu thú. Hiện danh tính nạn nhân và hung thủ đang được cơ quan chức năng làm rõ",ông Đôn thông tin thêm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36629 sec| 621.344 kb