Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 12 đối tượng trong vụ hỗn chiến ở Hóc Môn

Khởi tố 12 đối tượng trong vụ hỗn chiến ở Hóc Môn
Hai nhóm thanh niên khoảng hơn chục đối tượng cầm hung khí rượt đuổi, chém nhau tán loạn. ​Sau đó cả hai nhóm rút đi, để lại hiện trường hai thanh niên bị thương. Sau đó, một nạn nhân đã tử vong, người còn lại hiện đang được cấp cứu.

Báo Thanh Niên đưa tin, liên quan đến vụ hỗn chiến trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) làm một người chết và một người bị thương, ngày 27/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam 12 người để điều tra về tội giết người, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng. Quyết định và lệnh tạm giam đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Khởi tố 12 đối tượng trong vụ hỗn chiến ở Hóc Môn
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người tử vong. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo báo Giao thông, trước đó, khoảng 0h ngày 18/3, người dân trên đường Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Thượng nghe tiếng cự cãi lớn ở khu vực và thấy hai nhóm thanh niên khoảng hơn chục đối tượng cầm hung khí rượt đuổi, chém nhau tán loạn.

​Sau đó cả hai nhóm rút đi, để lại hiện trường hai thanh niên bị thương. Người dân đã đưa cả hai đi bệnh viện. Tuy nhiên một nạn nhân đã tử vong, người còn lại hiện đang được cấp cứu.

Nạn nhân tử vong sau đó được xác định là P.K.D. (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn). 

Tuổi trẻ Online thông tin, nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn phối hợp Phòng Cảnh sát (PC02) Công an TP.HCM và các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, trích xuất dữ liệu camera cũng như lấy lời khai của những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38673 sec| 634.695 kb