Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 4 đối tượng đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ ở Thừa Thiên - Huế

Khởi tố 4 đối tượng đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ ở Thừa Thiên - Huế
4 đối tượng phát hiện cô gái đang ngồi cùng chồng của một người trong nhóm tại khu vực bờ kè vắng người tại xã Hải Dương nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập và lăng nhục cô gái.

Ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra quyết định khởi tố 4 cùng tội danh "Làm nhục người khác".

Danh tính các bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú đường Bùi Thị Xuân, thành phố Huế), Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Khởi tố 4 đối tượng đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ ở Thừa Thiên - Huế
Nhãn

Trước đó, trên mạng lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen dã man. Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, đã thu thập các tài liệu, mời những người liên quan đến làm việc. 

Nạn nhân của vụ việc được xác nhận là chị H.T.N. (trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế).

Theo điều tra, chiều tối 15/11, 4 đối tượng nói trên phát hiện cô gái đang ngồi cùng chồng của một người trong nhóm tại khu vực bờ kè vắng người tại xã Hải Dương. 4 người này đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập và lăng nhục cô gái. Đặc biệt, nhóm này có quay clip, đăng tải lên .

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24947 sec| 634.18 kb