Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng

Khởi tố, bắt tạm giam Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng
Ông Nguyễn Ngọc Ánh - Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng được cho là có liên quan đến sai phạm trong quá trình chỉ đạo, kết luận thanh tra về những sai phạm trong quản lý, sử dụng đất, giao đất, giao rừng tại một dự án trên địa bàn huyện Đức Trọng.

Theo Pháp luật Plus, sáng 15/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã phối hợp với Công an tỉnh này thực hiện việc khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Ánh - Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng vì liên quan đến sai phạm.

Khởi tố, bắt tạm giam Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng
Ông Nguyễn Ngọc Ánh tại một hội nghị ở Lâm Đồng. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo nguồn tin trên, ông Nguyễn Ngọc Ánh được cho là có liên quan đến sai phạm trong quá trình chỉ đạo, kết luận thanh tra về những sai phạm trong quản lý, sử dụng đất, giao đất, giao rừng tại một dự án trên địa bàn huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Thông tin trên báo Thanh Niên, liên quan đến những sai phạm tại dự án này, còn có một số cá nhân khác. Vụ án hiện đang được Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, chức vụ, buôn lậu (C03, Bộ Công an) phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ.

Ông Ánh trước là Phó chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng, từ ngày 17/6/2019 được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra.

Sáng ngày 15/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng tổ chức buổi họp để xem xét đề nghị thi hành kỷ luật đảng viên đối với ông Ánh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37621 sec| 634.273 kb