Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam cựu phó giám đốc chi nhánh ngân hàng nhận hối lộ

Khởi tố, bắt tạm giam cựu phó giám đốc chi nhánh ngân hàng nhận hối lộ
Nguyễn Văn Minh, cựu Phó Giám đốc một Ngân hàng đã chỉ đạo cấp dưới lập khống hợp đồng cho thuê tài sản, làm khống nhiều loại giấy tờ có liên quan… gây thiệt hại cho ngân hàng nhiều tỷ đồng.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Minh (SN 1983, ngụ TP Vĩnh Long), cựu Phó giám đốc một Ngân hàng có chi nhánh tại tỉnh Vĩnh Long để điều tra hành vi vi phạm quy định về hoạt động ngân hàng, hoạt động khác liên quan đến hoạt động ngân hàng và nhận hối lộ.

Khởi tố, bắt tạm giam cựu phó giám đốc chi nhánh ngân hàng nhận hối lộ
Cơ quan điều tra đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Minh. Ảnh: VietNamNet 

Thông tin trên Tiền Phong, theo kết quả điều tra, trong thời gian làm phó giám đốc một chi nhánh ngân hàng ở tỉnh Vĩnh Long, kiêm Trưởng Phòng giao dịch Nguyễn Huệ, đại diện ký hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp tài sản, Nguyễn Văn Minh đã bàn bạc, thỏa thuận với nhiều khách hàng cung cấp một số giấy tờ có liên quan đến việc vay tiền.

Còn thủ tục về nguồn thu nhập trả nợ, tài liệu chứng minh mục đích vay vốn do Minh làm hộ để hợp thức. Các khách hàng được làm hộ hồ sơ phải trả theo tỷ lệ phần trăm trên giá trị hợp đồng vay cho Minh.

Để hồ sơ được hợp thức, Minh đã chỉ đạo cấp dưới lập khống hợp đồng cho thuê tài sản, làm khống nhiều loại giấy tờ có liên quan… gây thiệt hại cho ngân hàng nhiều tỷ đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32147 sec| 634.852 kb