Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam nữ giám đốc công ty chuyển phát nhanh lừa đảo hơn 10 tỷ đồng

Bắt tạm giam nữ giám đốc công ty chuyển phát nhanh lừa đảo hơn 10 tỷ đồng
Hồ Thị Thùy Ngân đã dùng thủ đoạn thành lập công ty chuyển phát nhanh để huy động vốn trái phép từ nhiều người rồi chiếm đoạt với số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 30/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố , đồng thời thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Hồ Thị Thùy Ngân (SN 1991, trú ở thôn Thạch Hà 2, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) về tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bắt tạm giam nữ giám đốc công ty chuyển phát nhanh lừa đảo hơn 10 tỷ đồng
Bị can Hồ Thị Thùy Ngân tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Ninh Thuận.

Thông tin trên Người Lao động, theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 11/2023, Phòng Cảnh sát Kinh tế (Công an tỉnh Ninh Thuận) tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của nhiều cá nhân, tố cáo bà Ngân, lúc này đang là Giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh "P and T" có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT sau đó xác định bà Ngân không có nghề nghiệp ổn định. Trong khoảng thời gian từ năm 2021 - 2022, người phụ nữ này đã đưa nhiều thông tin gian dối để chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Trong đó có thủ đoạn thành lập công ty chuyển phát nhanh để huy động vốn trái phép từ nhiều người rồi chiếm đoạt với số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Căn cứ các tài liệu, chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra, cùng với lời khai của người tố giác, người có quyền lợi liên quan, vào tháng 3/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33242 sec| 634.93 kb