Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng mang xăng đốt nhà con nợ

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng mang xăng đốt nhà con nợ
Dũng cho Ngân vay 28 triệu đồng, nhiều lần Dũng yêu cầu trả tiền nhưng người này cố tình tránh né không trả. Dũng tức giận tạt xăng vào hàng rào và sân nhà Ngân châm lửa đốt rồi bỏ đi.

Báo Công luận đưa tin, ngày 29/6, thông tin từ Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Dũng (SN 1995, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng mang xăng đốt nhà con nợ
Đối tượng Nguyễn Thanh Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Công luận.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, theo kết quả điều tra, Dũng cho Nguyễn Ngọc Ngân (38 tuổi, ở xã Long An, huyện Châu Thành) vay 28 triệu đồng. Trong khoảng thời gian dài, Dũng nhiều lần yêu cầu trả tiền, nhưng người này cố tình tránh né không trả.

Trong tháng 5, Dũng đã 3 lần đến nhà, nhưng đều không gặp được Ngân. Dũng tức giận đe dọa người nhà của Ngân bằng cách dùng gạch, đá ném vào nhà.

Tối 11/5, Dũng mang can xăng chạy xe máy cùng 2 người bạn đến trước nhà Ngân. Dũng tạt xăng vào hàng rào và sân nhà, châm lửa đốt rồi bỏ đi.

Đến ngày 23/5, Dũng tiếp tục đến nhà gặp em của Ngân, nên xảy ra cự cãi. Dũng dùng súng pháo mang theo bắn một phát vào nhà rồi bỏ đi.

Theo Công an nhân dân, quá trình điều tra, Dũng thừa nhận hành vi phạm tội. Dũng khai do tức giận việc bị né tránh không trả tiền nên nhiều lần đến nhà thực hiện các hành vi trên với mục đích để ép Ngân trả tiền. 

Hành vi của đối tượng đã gây thiệt hại về tài sản, uy hiếp tinh thần, gây hoang mang cho nạn nhân cùng gia đình và người dân sinh sống xung quanh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24096 sec| 633.977 kb