Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-32D ở Hà Nội

Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-32D ở Hà Nội
Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 29-32D và 5 cấp dưới bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "giả mạo trong công tác".

Báo Thanh Niên đưa tin, chiều 3/4, lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố , bắt tạm giam đối với Lê Văn Cương, Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 29-32D, và 5 cấp dưới về tội "giả mạo trong công tác".

5 bị can còn lại là đăng kiểm viên, nhân viên nghiệp vụ, gồm: Trần Văn Thắng, Nguyễn Trung Hiếu, Vũ Xuân Trường, Nguyễn Trung Thành và Nguyễn Tuấn Hải.

Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-32D ở Hà Nội
CQĐT khám xét Trung tâm Đăng kiểm 29-32D. Ảnh: An ninh Thủ đô.

Theo báo Lao động, trước đó, ngày 17/3, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an TP.Hà Nội đã thực hiện khám xét tại Trung tâm đăng kiểm 29-32D.

điều tra ban đầu xác định, Cương cùng các đồng phạm trong quá trình thực hiện đăng kiểm đã có hành vi sửa chữa, làm sai lệch nội dung giấy tờ, tài liệu, hồ sơ đăng kiểm; bỏ qua các lỗi chưa đạt của xe ôtô để cấp giấy đăng kiểm cho các phương tiện chưa đủ tiêu chuẩn đăng kiểm.

Thông tin trên VietNamNet, lời khai của các bị can cho thấy, mục đích của việc yêu cầu, làm sai lệch nội dung giấy tờ, tài liệu, hồ sơ đăng kiểm, bỏ qua các lỗi chưa đạt của xe ô tô trong quá trình đăng kiểm, từ đó cấp giấy chứng nhận đăng kiểm là để khách thấy vui vẻ, thoải mái, đưa tiền cảm ơn, lần sau tiếp tục đến đăng kiểm và giới thiệu khách đến để làm tăng doanh thu cho Trung tâm, từ đó nhân viên sẽ được hưởng thu nhập cao hơn.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23837 sec| 633.898 kb