Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam người cha phóng hỏa đốt nhà vì con gái không vay tiền để trả nợ

Khởi tố, bắt tạm giam người cha phóng hỏa đốt nhà vì con gái không vay tiền để trả nợ
Tuấn và con gái xảy ra mâu thuẫn do Nh. không chịu vay tiền cho Tuấn trả nợ. Bực tức, Tuấn vào nhà lấy chai xăng đã mua trước đó đi đến giường ngủ của Nh. đổ xăng rồi bật quẹt gas châm lửa đốt nhà, rồi bỏ đi.

Ngày 13/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lương Bá Tuấn (42 tuổi, ngụ xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Khởi tố, bắt tạm giam người cha phóng hỏa đốt nhà vì con gái không vay tiền để trả nợ
Lương Bá Tuấn tại . Ảnh: Công lý

Theo Bảo vệ Pháp luật, theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 11h ngày 27/7, sau khi đi uống rượu về đến nhà thì Lương Bá Tuấn và con gái ruột là Lương Thị Thanh Nh. (SN 2003) xảy ra mâu thuẫn do Nh. không chịu vay tiền cho Tuấn trả nợ.

Bực tức, Tuấn vào nhà lấy chai xăng khoảng 250ml đã mua trước đó đi đến giường ngủ của Nh., sau đó Tuấn đổ xăng rồi bật quẹt gas châm lửa đốt nhà, rồi bỏ đi.

Thấy lửa bốc cháy, Nh. đang ở phía sau nhà chạy vào trong nhà đưa bà Trần Thị Ng. (là mẹ ruột Tuấn) cùng chạy ra khỏi nhà, đồng thời tri hô cho mọi người xung quanh biết để giúp chữa cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã An Thạnh Trung (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và các đơn vị chức năng lập tức đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, đám cháy đã thiêu rụi căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị. Sau đó, đối tượng Tuấn đã đến cơ quan công an đầu thú.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36773 sec| 634.375 kb