Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam 'nữ quái' lừa đảo, chiếm đoạt tài sản ở Đà Nẵng

Khởi tố, bắt tạm giam 'nữ quái' lừa đảo, chiếm đoạt tài sản ở Đà Nẵng
Việc kinh doanh của Thư gặp nhiều khó khăn, không thể trả lãi cho những người vay trước đó. Để có tiền trả nợ các khoản vay, Thư đã nói dối rồi vay mượn tiền của nhiều người khác hoặc cầm cố tài sản của gia đình để kéo dài việc trả nợ và có hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Công an TP.Đà Nẵng thông tin, ngày 26/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án , ra lệnh bắt tạm giam Lê Thị Thư (SN 1976, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi: “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khởi tố, bắt tạm giam 'nữ quái' lừa đảo, chiếm đoạt tài sản ở Đà Nẵng
Lê Thị Thư tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP.Đà Nẵng.

Qua điều tra ban đầu xác định, từ tháng 12/2020, thời điểm này dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên việc kinh doanh của Lê Thị Thư gặp nhiều khó khăn, không thể trả lãi cho những người vay trước đó. Từ đó, Lê Thị Thư đã mất dần khả năng thanh toán, trả nợ. 

Do đó, để có tiền trả nợ các khoản vay trước đó, Lê Thị Thư đã nói dối rồi vay mượn tiền của nhiều người khác hoặc cầm cố tài sản của gia đình để kéo dài việc trả nợ và có hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Đà Nẵng tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định của Pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41907 sec| 634.992 kb