Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố cha dượng đánh đập bé trai 9 tuổi ở Bình Phước

Khởi tố cha dượng đánh đập bé trai 9 tuổi ở Bình Phước
Thắng khai nhận, Sau khi nhậu say thì vào phòng ngủ. Đến khoảng 19h, thấy A. đang cầm điện thoại của mình chạy ra đường chơi, ông Thắng lấy lại rồi tức giận kéo bé vào nhà đánh để răn đe.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 19/3, Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với Lê Đức Thắng (SN 1982, ngụ Khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP.Đồng Xoài) về tội “Hành hạ người khác”. Quyết định này đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Khởi tố cha dượng đánh đập bé trai 9 tuổi ở Bình Phước
Lê Đức Thắng tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an nhân dân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định, Thắng đã sử dụng tay, chân đánh gây thương tích cho cháu L.T.A (SN 2015) khiến cháu bị tổn hại về sức khỏe và tinh thần với tỷ lệ tổn thương cơ thể là 6%.

Theo Pháp luật Việt Nam, trước đó ngày 12/3, mạng xã hôi lan truyền những hình ảnh ghi lại cảnh một bé trai bị người đàn ông đánh đập dã man tại phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài. Sự việc xảy ra vào ngày 8/3, khi mẹ cháu bé không có ở nhà.

Người đàn ông được xác định là cha dượng này đã liên tục dùng tay, chân đánh vào người và đầu cháu bé gây thương tích. Khi về thấy con bị thương, mẹ cháu bé đã đưa cháu đi khám và điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, đến sáng ngày 12/3, người nhà cháu bé mới đăng tải đoạn clip lên mạng .

Trưa cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an thành phố Đồng Xoài đã nhanh chóng xác minh thông tin và bắt giữ đối tượng Lê Đức Thắng.

Thông tin trên VOV, Sau khi bị bắt, Thắng khai nhận, chiều 8/3, sau khi nhậu say cùng bạn bè thì ông vào phòng ngủ. Đến khoảng 19h, ông dậy thì thấy A. đang cầm của mình chạy ra đường chơi, ông Thắng lấy lại rồi tức giận kéo bé vào nhà đánh để răn đe.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38005 sec| 634.242 kb