Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng chuốc thuốc ngủ, cướp iPhone 11 của bạn gái mới quen

Khởi tố đối tượng chuốc thuốc ngủ, cướp iPhone 11 của bạn gái mới quen
Khi đến nơi ở của chị H, Chức nảy sinh ý định cướp tài sản. Thức đã nhiều lần cho chị H. uống thuốc ngủ. Đến tối 17/1, Chức cho chị H uống liền 5 viên thuốc ngủ. Chị H thiếp đi mê mệt, không biết gì. Chức đã lấy chiếc điện thoại iPhone 11 của chị H mang bán được 9 triệu đồng.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 27/1, Công an thị xã Sơn Tây ( Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam Chu Văn Chức, SN 1988 về tội Cướp tài sản.

Trước đó, ngày 20/1, Công an thị xã Sơn Tây ( Hà Nội) tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H (tạm trú tại phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây) về việc bị nam thanh niên quen biết cho uống thuốc ngủ, rồi chiếm đoạt chiếc iPhone 11, trị giá gần 12 triệu đồng. 

Khởi tố đối tượng chuốc thuốc ngủ, cướp iPhone 11 của bạn gái mới quen
Nghi phạm cùng tang vật công an thu giữ. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

Theo báo Lao động, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Sơn Tây đã khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ vụ án.

Đến 15h ngày 21/1, Công an thị xã Sơn Tây đã bắt giữ được đối tượng gây án là Chu Văn Chức khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Kiên Đài, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang.

Báo Pháp luật Việt Nam thông tin, tại cơ quan Công an, Chức khai nhận quen biết chị H. Đến nơi ở của chị H, Chức nảy sinh ý định cướp tài sản. Trong các ngày 15, 16 tháng 1/2022, Chức 2 lần lén cho chị H uống thuốc ngủ nhưng chưa thấy nạn nhân còn tỉnh nên tối 17/1, Chức cho chị H uống liền 5 viên thuốc ngủ. Chị H thiếp đi mê mệt, không biết gì. Chức đã lấy chiếc điện thoại iPhone 11 của chị H mang bán được 9 triệu đồng.

Công an thị xã Sơn Tây đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Chu Văn Chức để làm rõ về tội Cướp tài sản.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27369 sec| 634.758 kb