Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở TP.HCM

Tạm giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở TP.HCM
Đối tượng đi xe gmáy đến tiệm vàng để hỏi mua vàng. Khi nhân viên giao hai sợi dây chuyền vàng cho khách xem, lựa chọn thì bất ngờ người khách giật lấy, bỏ chạy ra ngoài và lên xe tẩu thoát.

Tối ngày 9/10, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang tạm giữ, lấy lời khai Lê Sỹ Lưu (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Cơ quan công an cho biết, Lưu là nghi phạm giật 2 sợi dây chuyền tại một tiệm vàng nằm trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn vào trưa ngày 9/10.

Tạm giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở TP.HCM
Đối tượng Lê Sỹ Lưu. Ảnh: CACC/ Tri Thức Trực Tuyến

Theo VietnamNet, trước đó, khoảng 11h45 trưa 9/10, một nam thanh niên đi xe gắn máy đến tiệm vàng K.P ở đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để hỏi mua vàng.

Khi nhân viên giao hai sợi dây chuyền vàng cho khách xem, lựa chọn thì bất ngờ người khách giật lấy, bỏ chạy ra ngoài và lên xe tẩu thoát.

Nhân viên tiệm vàng truy hô, đuổi theo nhưng không kịp. Chủ tiệm vàng này trình báo công an địa phương.

Theo Người Lao Động, sau khi nhận được tin báo của chủ tiệm vàng, Công an huyện Hóc Môn đã tiến hành trích xuất camera và lấy lời khai của những người liên quan. Đội cảnh sát , Công an huyện Hóc Môn sau đó khoanh vùng, truy xét đối tượng nghi vấn.

Chiều cùng ngày, công an ập vào một địa điểm ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi khống chế Lưu cùng các tang vật liên quan. Tại cơ quan công an, Lưu khai là thợ cơ khí nhưng mất việc do ảnh hưởng dịch COVID-19 nên đã đến các tiệm vàng để cướp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào chiều ngày 8/10, đối tượng này đã thực hiện một vụ cướp tại chợi Đức Hòa (Long An), lấy đi 2 nhẫn vàng và mang bán được hơn 44 triệu đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38020 sec| 633.75 kb