Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng đâm chết người tình rồi tự sát

Khởi tố đối tượng đâm chết người tình rồi tự sát
Sau khi đâm chết người tình, đối tượng đã dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng được người dân và các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định can ngăn. Sau đó, Như được các bác sĩ mổ cấp cứu, lấy con dao đang găm trên bụng và giao nộp cho công an.

Ngày 11/3, Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố , bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Minh Như (ngụ phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn) về tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ án là chị Lê Thị A.Đ (ở phường Trần Phú, TP.Quy Nhơn).

Khởi tố đối tượng đâm chết người tình rồi tự sát
Đa khoa tỉnh Bình Định.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 22h ngày 19/2, Như đón chị Đ. đang phụ bán tại quán bánh canh ở P.Trần Phú về phòng trọ thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Như rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 13 nhát vào chị Đ. rồi chở nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Ngay trong đêm 19/2, khi hay tin chi Đ, tử vong, Như đã cầm con dao nói trên tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng được người dân và các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định can ngăn. Sau đó, Như được các bác sĩ mổ cấp cứu, lấy con dao đang găm trên bụng và giao nộp cho công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Minh Như có quan hệ yêu đương, thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng với chị Đ. tại hẻm 856 Trần Hưng Đạo (TP.Quy Nhơn). Như là đối tượng nghiện ma túy. Tại thời điểm gây án, kết quả xét nghiệm cho thấy Như dương tính với ma túy tổng hợp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37898 sec| 634.336 kb