Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở Bắc Giang

Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở Bắc Giang
Tòng tự giới thiệu có khả năng giúp đỡ anh M xin lại chiếc xe ba bánh tự chế đang bị Công an tạm giữ. Theo đó, anh M đã đưa cho Tòng số tiền 33 triệu đồng, sau đó Tòng không xin được xe ba bánh và cũng không trả lại tiền cho anh M.

Công an tỉnh Bắc Giang thông tin, ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng đã thi hành lệnh bắt để tạm giam đối với Dương Văn Tòng (SN 1957, ở thôn Văn Sơn, xã Tân Tiến, TP.Bắc Giang về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở Bắc Giang
Đối tượng Dương Văn Tòng. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, vào tháng 12/2023, anh Đào Văn M (SN 1987, trú tại xã Dĩnh Trì, TP.Bắc Giang) được Tòng giới thiệu có khả năng giúp đỡ xin lại chiếc xe ba bánh tự chế đang bị Công an huyện Yên Dũng tạm giữ. 

Tin lời đối tượng, ngày 10/12/2023 anh M đã đưa cho Dương Văn Tòng số tiền 33 triệu đồng để Tòng xin lại chiếc xe ba bánh tự chế. Sau đó, Tòng không xin được xe ba bánh và cũng không trả số tiền trên cho anh M.

Căn cứ kết quả điều tra, ngày 5/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Dương Văn Tòng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24567 sec| 634.898 kb