Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng mang theo súng và 25 viên đạn vào quán bar

Khởi tố đối tượng mang theo súng và 25 viên đạn vào quán bar
Khi tiến hành kiểm tra quá bar Monaco ở phường Tân Lợi (thành phố Buôn Ma Thuột), lực lượng chức năng phát hiện dưới gầm ghế của Dũng đang ngồi có 1 khẩu súng và 25 viên đạn.

Ngày 3/11, Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa thi hành quyết định khởi tố , lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Tiến Dũng (32 tuổi, huyện Cư Kuin) về tội Tàng trữ, sử dụng trái phép quân dụng.

Khởi tố đối tượng mang theo súng và 25 viên đạn vào quán bar
Khẩu súng của Trần Tiến Dũng bị lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ. Ảnh: Báo Lao động

Theo Báo Tin tức, trước đó, khoảng 24h ngày 24/6, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành kiểm tra quá bar Monaco ở phường Tân Lợi (thành phố Buôn Ma Thuột), phát hiện dưới gầm ghế của Dũng đang ngồi có 1 khẩu súng và 25 viên đạn. Đối tượng khai nhận súng và số đạn trên là của mình.

Đầu năm 2021, vì có sở thích đam mê chơi súng nên Dũng đã nhờ một người bạn mua khẩu súng trên cùng 43 viên đạn với số tiền 33 triệu đồng. Sau đó, Dũng đưa về bắn thử 7 viên, 11 viên bị mất, 25 viên đạn còn lại và khẩu súng Dũng luôn mang theo bên người. Tối 24/6, Dũng đến quán bar chơi, khi lực lượng Công an xuất hiện, vì sợ bị phát hiện nên Dũng đã giấu súng và đạn dưới gầm ghế mình ngồi.

Thông tin trên VietNamNet, kết quả giám định của Phân viện khoa học tại TP Đà Nẵng thì khẩu súng trên là súng tự chế nhưng có khả năng gây sát thương, nguy hại cho tính mạng con người, thuộc vũ khí quân dụng. 

Sau một thời gian điều tra, củng cố chứng cứ, đến nay Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố bị can Trần Tiến Dũng về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37791 sec| 633.93 kb